Dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng chứng chỉ nước ngoài sang tiếng Việt chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

Nhu cầu dịch thuật bằng cấp – chứng chỉ nước ngoài tăng mạnh

Ngày nay, nhu cầu về du học các nước của học sinh, sinh viên Việt Nam ngày một phát triển và phổ biến. Đi kèm với đó là nhu cầu về dịch thuật các chứng chỉ, bằng cấp tại Việt Nam sau khi du học sinh về nước và có nhu cầu tìm việc làm trong nước cũng ngày một cấp thiết. 

Để Mang đến sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng, Dịch thuật Châu Á đã và đang phát triển để có thể dịch và công chứng được hầu hết các thứ tiếng phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Hỗ trợ cho các du học sinh có dịch vụ dịch thuật công chứng chứng chỉ, bằng cấp nước ngoài sang tiếng Việt tốt nhất.

Lựa chọn công ty dịch thuật uy tín

Hiện nay các công ty dịch thuật đã và đang đua nhau trong lĩnh vực dịch thuật và công chứng, nhưng để có một công ty hoàn thành tốt các vấn đề này thì không đơn giản.
 
Dịch thuật Châu Á là một trong những công ty dịch thuật tiên phong trong lĩnh vực dịch thuật các tài liệu và công chứng tài liệu dịch.
 
Chúng tôi nhận dịch tất cả các form tài liệu như: Học Bạ, Bằng tốt nghiệp, Chứng minh thư nhân dân, sơ yếu lý lịch, hộ chiếu, hộ khẩu, bằng lái xe,… đều được đội ngũ biên dịch dịch chính xác tuyệt đối. 
 
Dịch thuật Châu Á cam kết đem lại bản dịch hoàn hảo nhất, làm hài lòng mọi khách hàng!

Tại sao nên dịch thuật công chứng bằng cấp, chứng chỉ tại Dịch thuật Châu Á?

– Quy mô công ty: Đây là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của một công ty dịch thuật. Khi một công ty có quy mô lớn chứng tỏ khả năng đáp ứng công việc khối lượng lớn cùng một lúc cũng cao hơn nhiều. Dù khách hàng có yêu cầu dịch thuật dự án lớn với khối lượng tài liệu nhiều hay cùng một lúc nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thì công ty cũng vận hành tốt, không bị quá tải và không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch thuật.

– Đội ngũ biên dịch viên chất lượng: Một số công ty ngày nay vì để tiết kiệm chi phí mà tuyển dụng các sinh viên ngoại ngữ mới ra trường, còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Do đó, quý khách hàng cần xác thực trình độ chuyên môn của các biên dịch viên. Một đội ngũ nhân viên dịch thuật có trình độ cao sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu từ khách hàng. Vừa đảm bảo chất lượng bản dịch mà cũng vừa đáp ứng yêu cầu về thời gian.

– Hỗ trợ khách hàng tốt: Nhân viên phản hồi nhanh chóng, có mặt tức khắc hỗ trợ khách hàng các vướng mắc đang gặp phải. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

– Khả năng bảo mật dữ liệu cao: Bất kì một khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ tại các công ty đều mong muốn thông tin của mình được lưu giữ an toàn. Bởi chỉ cần rò rỉ một thông tin nào đó cũng ít nhiều gây ảnh hướng đến cuộc sống cá nhân. Do đó, khi lựa chọn công ty dịch thuật uy tín, quý khách cần phải lưu ý thêm vấn đề này.

Khách hàng có nhu cầu dịch thuật công chứng bằng cấp, chứng chỉ lấy gấp, lấy nhanh có thể liên hệ đến công ty Dịch thuật Châu Á qua thông tin bên dưới nhé. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách.

Rate this post